2021 നവംബര് പകുതിയോടെ ഐക്കണിക്ക് അമേരിക്കന് വാഹന നിര്മ്മാതാക്കളായ ഫോര്ഡ് അടുത്ത തലമുറ റേഞ്ചര് അനാച്ഛാദനം ചെയ്തിരുന്നു. റേഞ്ചര് അധിഷ്ഠിത ന്യൂ-ജെന് എന്ഡവര് അല്ലെങ്കില് എവറസ്റ്റ് എസ്യുവി അവതരിപ്പിക്കാന് കമ്പനി ഇപ്പോള് തയ്യാറാണ് എന്ന് ഇന്ത്യാ കാര് ന്യൂസ് റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്യുന്നു.
2022 ഫോര്ഡ് എന്ഡവര് അല്ലെങ്കില് പുതിയ എവറസ്റ്റ് 2022 മാര്ച്ച് 1 ന് ആഗോളതലത്തില് അരങ്ങേറ്റം കുറിക്കുന്നതിന് മുന്നോടിയായി ഔദ്യോഗികമായി ടീസര് പുറത്തുവിട്ടു എന്നാണ് റിപ്പോര്ട്ടുകള്.
പുനര്രൂപകല്പ്പന ചെയ്ത റേഞ്ചര് ലൈഫ്സ്റ്റൈല് പിക്ക്-അപ്പിന് അടിവരയിടുന്ന ബോഡി-ഓണ്-ഫ്രെയിം ഷാസിയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ് പുതിയ തലമുറ ഫോര്ഡ് എവറസ്റ്റ്. പുതിയ എന്ഡവര് പ്രോട്ടോടൈപ്പിന്റെ ചിത്രങ്ങള് കമ്പനി ഇതിനകം പുറത്തുവിട്ടു.
ഫ്രണ്ട് ഫാസിയ പുതിയ റേഞ്ചറിന് സമാനമായി കാണപ്പെടുന്നു, സി-ആകൃതിയിലുള്ള ഹെഡ്ലൈറ്റുകളില് ലയിക്കുന്ന തുറന്ന ബാറുള്ള ഒരു പ്രമുഖ മെഷ് ഗ്രില് ഫീച്ചര് ചെയ്യുന്നു. ബമ്പറിന് വിശാലമായ എയര്-ഇന്ടേക്കും ഫോഗ് ലാമ്പുകളും ഉണ്ട്, അത് പിക്ക്-അപ്പ് ട്രക്കില് കാണപ്പെടുന്നതിന് സമാനമാണ്.
2022 ഫോര്ഡ് എന്ഡവര് സൈഡ് പ്രൊഫൈല് വിന്ഡോകള്ക്ക് ചുറ്റുമുള്ള ക്രോം സ്ട്രിപ്പിനൊപ്പം ലളിതമായി തോന്നുന്നു. മുന് മോഡലിനെ അപേക്ഷിച്ച് എസ്യുവിക്ക് വീല് ആര്ച്ചുകള് കുറവാണെന്ന് ചാര ചിത്രങ്ങള് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. ഇതിന് താരതമ്യേന പരന്ന മേല്ക്കൂരയും സ്രാവ് ഫിന് ആന്റിനയുമുണ്ട്. ബോഡി-ഓണ്-ഫ്രെയിം മോഡല് പുതുതായി ശൈലിയിലുള്ള എല്ഇഡി ടെയില്-ലൈറ്റുകളും പരമ്പരാഗത ടെയില്ഗേറ്റും ഉള്ള ആധുനിക പിന് രൂപകല്പ്പനയോടെയാണ് വരുന്നത്.
ഇന്റീരിയര് വിവരങ്ങളോ ചിത്രങ്ങളോ കമ്പനി വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. പുതിയ തലമുറ റേഞ്ചര് പിക്ക്-അപ്പ് ട്രക്കുമായി ക്യാബിന് ഡിസൈന് പങ്കിടുമെന്ന് റിപ്പോര്ട്ടുകള് ഉണ്ട്. 2022 ഫോര്ഡ് എന്ഡവര് അല്ലെങ്കില് പുതിയ എവറസ്റ്റ് പൂര്ണ്ണമായും ഡിജിറ്റല് ഇന്സ്ട്രുമെന്റ് കണ്സോള് കൊണ്ട് സജ്ജീകരിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
ആന്ഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, ആപ്പിള് കാര്പ്ലേ, നാവിഗേഷന്, വോയ്സ് കമാന്ഡുകള് എന്നിവയ്ക്കൊപ്പം വലിയ 10.1 അല്ലെങ്കില് 12 ഇഞ്ച് SYNC4 ഇന്ഫോടെയ്ന്മെന്റ് സിസ്റ്റം ഉണ്ടാകും. സെന്ട്രല് കണ്സോളിന് ചുറ്റും വാഹനത്തിന് ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ ബട്ടണുകള് ഉണ്ടായിരിക്കും.
2022 ഫോര്ഡ് എന്ഡവറിന് ദൈര്ഘ്യമേറിയ ഡാഷ്-ടു-ആക്സില് റേഷന് ഉണ്ടാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, ഇത് 2022 ലെ റേഞ്ചര് പിക്ക്-അപ്പിന് സമാനമായിരിക്കും. എസ്യുവിക്ക് 3 എഞ്ചിന് ഓപ്ഷനുകളുണ്ട്. ഇതിന് ഒരു പുതിയ ഓഫ്-റോഡ് ഫോക്കസ്ഡ് വൈല്ഡ്ട്രാക്ക് X വേരിയന്റും ലഭിക്കും.
എസ്യുവിക്ക് 210 ബിഎച്ച്പിയും 500 എന്എം ടോര്ക്കും ഉല്പ്പാദിപ്പിക്കുന്ന 2.0 ലിറ്റര് ട്വിന്-ടര്ബോചാര്ജ്ഡ് ഡീസല് എഞ്ചിന് ലഭിക്കും. പുതിയ 3.0 ലിറ്റര് 6-സിലിണ്ടര് ടര്ബോ-ഡീസല് എഞ്ചിന് ഉണ്ടാകും, അത് 250bhp-നും 600Nm-നും മികച്ചതാണ്. 270 ബിഎച്ച്പിയും 680 എന്എം ടോര്ക്കും നല്കുന്ന പ്ലഗ്-ഇന് ഹൈബ്രിഡ് സംവിധാനമുള്ള 2.3 ലിറ്റര് 4-സിലിണ്ടര് ടര്ബോ പെട്രോള് എഞ്ചിന് ലഭിക്കാനും സാധ്യതയുണ്ട്.
അതേസമയം ഫോര്ഡ് ഇന്ത്യയിലെ പ്രവര്ത്തനം അവസാനിപ്പിച്ചതിനാല് വാഹനം ഇന്ത്യയില് എത്താന് സാധ്യതയില്ല. ഫോര്ഡ് എവറസ്റ്റിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് എന്ഡവറിനെ ഫോര്ഡ് ഇന്ത്യന് വിപണിയില് അവതരിപ്പിക്കുന്നത്. 2019 ഫെബ്രുവരിയിലാണ് വാഹനത്തിന്റെ മൂന്നാംതലമുറയുടെ പരിഷ്കരിച്ച പതിപ്പിനെ ഫോര്ഡ് ഇന്ത്യ അവതരിപ്പിച്ചത്.
2020 ഫെബ്രുവരയില് പുതിയ മോഡല് ഫോര്ഡ് എന്ഡവറിനെയും ഇന്ത്യന് വിപണിയില് അവതരിപ്പിച്ചു. വിഭാഗത്തിലെ ആദ്യ 10-സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയര്ബോക്സ് ഉള്പ്പെടെ ചില പുതിയ സവിശേഷതകളോടെയാണ് പുതിയ എന്ഡവര് വരുന്നത്. എന്നാല് വാഹനത്തിന്റെ ബാഹ്യ ഡിസൈനിലും സ്റ്റൈലിംഗിലും ഇന്റീരിയറുകളിലുമൊന്നും വലിയ മാറ്റങ്ങളൊന്നുമില്ല.